Trong một vài trường hợp. Đơn hàng của bạn không thể đặt được đơn hàng thanh toán theo hình thức COD hoặc đặt được nhưng vẫn không được xử lý giao hàng là do nguyên nhân sau
- Bạn đã từ chối nhận hàng khi giao hàng được xác định do lỗi chủ đích từ chối nhận hàng
- Bạn đang bị tình trạng tài khoản có trạng thái giao hàng kém uy tín
Các trường hợp này bạn cần làm gì?
Đối với trường hợp bạn từ chối nhận hàng không do lỗi chủ đích từ chối nhận hàng, vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ ở khung chat để được xác nhận lại trạng thái tài khoản
Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng với phương thức thanh toán trước và nhận hàng. Khi giao đơn gần nhất thành công bạn trạng thái tài khoản sẽ được tự động cập nhật
Những thông tin trên có hữu ích cho bạn?
Viết bình luận