Vì sao tôi đơn hàng của tôi không được áp dụng phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Vì sao tôi đơn hàng của tôi không được áp dụng phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
Các khách hàng thông thường đều có thể đều có thể sử dụng phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua hàng lần đầu hoặc các lần tiếp theo

Trong một vài trường hợp. Đơn hàng của bạn không thể đặt được đơn hàng thanh toán theo hình thức COD hoặc đặt được nhưng vẫn không được xử lý giao hàng là do nguyên nhân sau

  • Bạn đã từ chối nhận hàng khi giao hàng được xác định do lỗi chủ đích từ chối nhận hàng
  • Bạn đang bị tình trạng tài khoản có trạng thái giao hàng kém uy tín

Các trường hợp này bạn cần làm gì?

Đối với trường hợp bạn từ chối nhận hàng không do lỗi chủ đích từ chối nhận hàng, vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ ở khung chat để được xác nhận lại trạng thái tài khoản

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng với phương thức thanh toán trước và nhận hàng. Khi giao đơn gần nhất thành công bạn trạng thái tài khoản sẽ được tự động cập nhật

Những thông tin trên có hữu ích cho bạn?

Đang xem: Vì sao tôi đơn hàng của tôi không được áp dụng phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng