Chính sách giải quyết khiếu nại

Săn Khuyến Mãi luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại Hệ thống Săn Khuyến Mãi. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Săn Khuyến Mãi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Săn Khuyến Mãi

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua hàng thông qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh@sankhuyenmai.com.vn
  • Gọi điện đến Hotline 19009014.
  • Người mua gửi thư khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Săn Khuyến Mãi

Địa chỉ: 149A Nguyễn Cửu Vân, Phường 4, TP. Tân An, tỉnh Long An

Không hỗ trợ xử lý khiếu nại qua Zalo / Facebook Chat

Bước 2: Bộ phận CSKH Săn Khuyến Mãi sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Săn Khuyến Mãi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Săn Khuyến Mãi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Săn Khuyến Mãi đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Săn Khuyến Mãi, Công ty Săn Khuyến Mãi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Săn Khuyến Mãi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Đối tác cung ứng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm / dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về hàng hoá, dịch vụ của Đối tác cung ứng, Săn Khuyến mãi sẽ có biện pháp liên quan - hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. Đồng thời yêu cầu Đối tác cung ứng bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Trường hợp Săn Khuyến Mãi và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Đối tác cung ứng, thì một trong hai bên Khách hàng và Đối tác cung ứng có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch thông qua hệ thống Săn Khyến Mãi hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

 

Ngày hiệu lực chính sách 01/01/2022.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng