-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN
ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN SĂN KHUYẾN MÃI
------ ooo0ooo ------
Chương trình Khách hàng Thành viên Săn Khuyến Mãi được quản lý và thực hiện bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SĂN KHUYẾN MÃI, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0315281266 cấp lần đầu ngày 19/09/2018 bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM (được sửa đổi và bổ sung tại từng thời điểm), có trụ sở chính tại 95 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
ĐIỀU 1. CÁCH THỨC ĐỂ TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN SĂN KHUYẾN MÃI
1.1. Thành viên Săn Khuyến Mãi và tài khoản Thành viên được cấp cho khách hàng cá nhân từ đủ 16 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam có CMND/CCCD hoặc người nước ngoài có hộ chiếu (passport), điền đầy đủ thông tin và ký tên trực tiếp vào Phiếu đăng ký Thành viên hoặc đăng ký trực tuyến tại website sankhuyenmai.com.vn
1.2. Ngay sau khi đăng ký Thành viên, Quý khách có thể tích lũy điểm ngay. Các thành viên Thân thiết tương ứng từ hạng BẠC - VÀNG - BẠCH KIM sẽ được cấp thẻ thành viên THẺ CỨNG sẽ hoàn tất trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày được yêu cầu
1.3. Mỗi khách hàng tại một thời điểm chỉ sở hữu 01 (một) tài khoản thành viên Săn Khuyến Mãi
1.4. Tài khoản thành viên có thể dùng để mua sắm trực tuyến hoặc tại các điểm mua hàng của Săn Khuyến Mãi. Khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại khi mua sắm để tích điểm tại cửa hàng hoặc đăng nhập tài khoản trên trang web sankhuyenmai.com.vn để mua hàng tích điểm
1.5. Quý khách hàng thành viên có nhu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân đã đăng ký vui lòng liên hệ Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng của Săn Khuyến Mãi theo số điện thoại 19009014 - số máy lẻ 111
ĐIỀU 2. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC HƯỞNG QUYỀN LỢI LÀ THÀNH VIÊN SĂN KHUYẾN MÃI
2.1. Tài khoản thành viên Săn Khuyến Mãi chỉ dành cho khách hàng là người tiêu dùng cá nhân, không áp dụng cho các cơ sở bán buôn hay cho bất kỳ mục đích thương mại khác.
2.2. Tài khoản thành viên thuộc sở hữu của mỗi cá nhân, mang tên cá nhân đó và chỉ được sử dụng bởi người đã đăng ký. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về các giao dịch liên quan.
2.3 Cấp bậc hạng thành viên
- Thành viên
- Thành viên Bạc
- Thành viên Vàng
- Thành viên Bạch Kim
ĐIỀU 3. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN SĂN KHUYẾN MÃI
3.1. Khách hàng là thành viên Săn Khuyến Mãi sẽ được hưởng những quyền lợi của Chương trình Khách hàng Thành viên như: Tích lũy và sử dụng điểm để mua sắm, mua hàng với giá trị ưu đãi đặc biệt, mua hàng 0 đồng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại hệ thống Săn Khuyến Mãi
3.2. Toàn bộ quyền lợi trên sẽ được áp dụng khi khách hàng giao dịch mua sắm trực tuyến hoặc tại các điểm bán hàng của Săn Khuyến Mãi.
3.3. Điểm tích lũy sẽ được thể hiện trên hóa đơn hoặc ở mục Điểm Săn Khuyến Mãi trên tài khoản thành viên tại website sankhuyenmai.com.vn ứng dụng Săn Khuyến Mãi (App) sau 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ khi thanh toán. Quý khách hàng thành viên lưu ý kiểm tra các thông tin tích lũy và ưu đãi được thể hiện rõ trên Hóa đơn bán hàng để theo dõi và bảo vệ quyền lợi cá nhân.
3.4. Giá trị tích lũy được quy đổi theo quy tắc: Tích lũy 01 (một) điểm Săn Khuyến Mãi cho mỗi 200 (hai trăm) đồng (VNĐ) mua sắm.
3.5. Săn Khuyến Mãi có thể đề nghị thành viên xuất trình CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu (đối với người nước ngoài) khi sử dụng điểm hoặc hưởng các quyền lợi từ chương trình này. Số điểm tích lũy có thể quy đổi thành giá trị thanh toán theo quy tắc 01 (một) điểm quy đổi thành 01 (một) đồng (VNĐ). Giá trị được khấu trừ trên hóa đơn để thanh toán nhưng không được đổi thành tiền mặt để sử dụng hay hoàn lại dưới bất kỳ hình thức nào, việc tích lũy không áp dụng trong trường hợp mua Thẻ quà tặng Săn Khuyến Mãi tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc mua hàng tại điểm bán. Khi đổi hàng, trả hàng thì số điểm tích lũy của sản phẩm đó cũng bị hủy bỏ.
3.6. Ngoài ra, chỉ khi đã đăng ký tham gia Chương trình Khách hàng Thành viên Săn Khuyến Mãi, khách hàng có thể đồng thời là thành viên của Câu lạc bộ “Săn Khuyến Mãi” – ưu đãi đặc biệt trải nghiệm miễn phí các sản phẩm mới do các đối tác triển khai theo chương trình trải nghiệm sản phẩm.
ĐIỀU 4. ĐIỀU KIỆN GIỚI HẠN CỦA THÀNH VIÊN SĂN KHUYẾN MÃI
4.1. Thành viên có thể mua sắm tại tất cả kênh bán hàng của Săn Khuyến Mãi và tại các nơi là đối tác tham gia Bán hàng.
4.2. Giá trị tích lũy của mỗi năm có thể sử dụng đến cuối tháng 2 (hai) năm sau và từ ngày 1/3 (1 tháng 3) hằng năm hệ thống sẽ tự hủy bỏ toàn bộ số điểm trong năm trước đó.
4.3. Chỉ có Công ty Săn Khuyến Mãi được quyền quyết định những quyền lợi của Thành viên Săn Khuyến Mãi cũng như các điều kiện sử dụng điểm liên quan đến thời hạn và phạm vi áp dụng.
4.4. Khách hàng thành viên có quyền điều chỉnh thông tin hoặc chấm dứt vai trò thành viên. Sau khi khách hàng yêu cầu hủy vai trò thành viên sẽ không thể nhận được mọi ưu đãi cũng như không thể tích lũy điểm. Khi đăng ký lại cũng không thể khôi phục lại số điểm đã có trước đây.
4.5. Chương trình và thẻ thành viên Săn Khuyến Mãi thuộc tài sản của Công ty Săn Khuyến Mãi và Công ty Săn Khuyến Mãi có quyền quyết định bất kỳ lúc nào về việc: (i) chỉnh sửa hoặc chấm dứt Chương trình Khách hàng Thành viên Săn Khuyến Mãi; (ii) từ chối phát hành Thẻ thành viên Săn Khuyến Mãi; (iii) thu lại hoặc hủy bỏ Thẻ thành viên Săn Khuyến Mãi và số điểm tích lũy của thành viên vì những lý do chính đáng (Mục 4.6).
4.6. Những lý do chính đáng bao gồm việc lợi dụng hoặc cố tình lợi dụng Chương trình Khách hàng Thành viên Săn Khuyến Mãi vào những mục đích trái với những điều kiện và điều khoản của chương trình hay bất kỳ nghi ngờ nào về sự không trung thực trong sử dụng.
ĐIỀU 5. ĐIỀU KIỆN KHÁC
5.1. Trong trường hợp thành viên quên mang theo thẻ khi thanh toán tại điểm bán, Quý khách hàng có thể số điện thoại đã đăng ký để nhân viên cửa hàng tích điểm.
5.2. Quý khách vui lòng bảo quản cẩn thận tài khoản, Thẻ thành viên, trong trường hợp thẻ bị mất hoặc bị hư hỏng, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Săn Khuyến Mãi để được khôi phục lại tài khoản hoặc cấp thẻ. Phí cấp lại thẻ thành viên là 50.000 đồng (hỗ trợ giao thẻ tận nhà), phí cấp lại mật khẩu tài khoản là miễn phí. Săn Khuyến Mãi sẽ lưu giữ toàn bộ quyền lợi của khách hàng liên quan đến điểm tích lũy nhưng không chịu trách nhiệm về việc tích lũy và những quyền lợi được hưởng khi mua hàng trong thời gian bị mất thẻ, không truy cập được tài khoản.
5.3. Những thay đổi liên quan đến chương trình thành viên Săn Khuyến Mãi sẽ được thông báo chính thức tại tất cả điểm giao dịch bán hàng thuộc hệ thống Săn Khuyến Mãi. Điều khoản và điều kiện chương trình thành viên có thể được thay đổi không cần báo trước.
5.4. Chương trình thành viên Săn Khuyến Mãi và tài khoản tích lũy điểm có thể sẽ mất hiệu lực nếu không được sử dụng trong suốt 12 (mười hai) tháng.
5.5. Khi đăng ký vào chương trình Thành viên Săn Khuyến Mãi, Quý khách hàng xác nhận rằng đồng ý nhận các thông tin truyền thông từ Săn Khuyến Mãi, bao gồm nhưng không giới hạn các thông báo dịch vụ, thông tin chương trình và bản tin khuyến mãi.
5.6. Thông tin thành viên và dữ liệu liên quan mua sắm của thành viên sẽ được sử dụng đễ hỗ trợ hoạt động tiếp thị, thống kê và quản lý chương trình thành viên. Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, Săn Khuyến Mãi cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ thông tin cá nhân Quý khách ra bên ngoài.
5.7. Trong một số trường hợp, Săn Khuyến Mãi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của Quý khách sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.
5.8. Săn Khuyến Mãi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của Quý khách trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (i) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (ii) giải quyết tranh chấp, khiếu nại; (iii) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên Săn Khuyến Mãi khác.