Nước Rửa Tay Nano Areiwa, Sạch Hơn, An Toàn Hơn, Rẻ Hơn, 3 chai chỉ còn 105K

Nước Rửa Tay Nano Areiwa, Sạch Hơn, An Toàn Hơn, Rẻ Hơn, 3 chai chỉ còn 105K

Dung Dịch Rửa Tay Nano Areiwa là sản phẩm sát khuẩn tay nhanh với thành phần chính là Nano bạc, các ion bạc với kích thước siêu nhỏ tấn công vi khuẩn giúp bảo vệ bạn suốt 24h

Nano bạc ưu việt với khả năng tiêu diệt hơn 650 chủng loại khuẩn (bao gồm vi khuẩn gram âm, dương), 260 loại vi trùng độc hại gây bệnh, không gây ra kích ứng và dị ứng trong quá trình diệt khuẩn. Sử dụng được cho các vùng da nhạy cảm và an toàn cho trẻ nhỏ.

Với công thức nano bạc vượt trội. Rửa Tay Nano Areiwa là sự lựa chọn tin dùng của giới trẻ, dân văn phòng, quán ăn, khách sạn, doanh nghiệp, nhà máy trong suốt thời gian dịch bệnh Covid 19 diễn ra.

Từ ngày 26/04 đến hết ngày 30/05/2022, Miphar triển khai chương trình khuyến mãi trải nghiệm sản phẩm dành riêng cho cho các khách hàng có mã ưu đãi khi mua 01 chai nước rửa tay Nano Areiwa 1 lít (giá bán lẻ 105.000 đ) sẽ được tặng bộ sản phẩm trị giá 86.000 đ

  • 1 Chai Rửa tay Nano Areiwa 500ml
  • 1 Chai Rửa tay Nano Areiwa 60ml

Chương trình áp dụng cho hình thức mua hàng Online và tại các cửa hàng.

Số lượng sản phẩm khuyến mãi 50.000 bộ với tổng giá trị sản phẩm khuyến mãi lên đến 4,3 tỉ đồng.

Các đối tượng nhận được ưu đãi lần này chủ yếu là các khách hàng của Miphar. Bên cạnh đó, Miphar còn cung cấp số lượng lớn mã ưu đãi cho tài xế xe công nghệ, chủ các quán ăn, nhà hàng, khách sạn,...giúp họ có thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm mới.

 

 

Đang xem: Nước Rửa Tay Nano Areiwa, Sạch Hơn, An Toàn Hơn, Rẻ Hơn, 3 chai chỉ còn 105K

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng