Giới thiệu mô hình lưu kho FC triển khai hàng khuyến mãi miễn phí của Săn Khuyến Mãi

Giới thiệu mô hình lưu kho FC triển khai hàng khuyến mãi miễn phí của Săn Khuyến Mãi

"Kho FC” là kho hàng hoàn thiện đơn hàng của SKM ký kết với đối tác vận chuyển nhằm mục đích giao hàng cho khách hàng mua hàng giao tận nhà. Lưu kho FC giúp cho Nhà cung cấp có thể triển khai hoạt động khuyến mãi một cách dễ dàng bên cạnh mô hình Kho hàng NCC

Hàng lưu kho FC sẽ được chỉ định theo khu vực triển khai khuyến mãi nhằm phát huy tối đa dịch vụ giao hàng, giúp đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất tới tay người mua. Đồng thời, mô hình Kho FC giúp xử lý các đơn đặt hàng gộp nhiều nhãn hàng nếu chạy chung chiến dịch khuyến mãi hoặc các đơn hàng được người mua mua nhiều sản phẩm khác nhau.

 

Mô hình Kho FC giúp NCC tiết kiệm chi phí kho bãi và xử lý đơn hàng. Nhà cung cấp chỉ cần lưu hàng vào kho, tất cả các bước còn lại Săn Khuyến Mãi sẽ chịu trách nhiệm cho đến khi đơn hàng được bàn giao đến khách hàng.

 

Cách vận hành theo mô hình Kho FC

 

Sau khi thống nhất chương trình khuyến mãi. NCC cần đảm bảo hàng hóa có trong kho trước khi triển khai chiến dịch tối thiểu 3 ngày. NCC tự chuyển hàng vào Kho và bàn giao hàng hóa đầy đủ.

Sau khi kết thúc chiến dịch. NCC đến Kho FC để rút hàng về. Nếu NCC có nhu cầu lưu kho để tiếp tục bán hàng thì liên hệ nhân viên phụ trách để được hướng dẫn.

Thời gian miễn phí lưu kho: trong suốt thời gian chiến dịch khuyến mãi diễn ra và tối đa 60 ngày.

Lưu ý: mô hình Kho FC không áp dụng cho các sản phẩm được liệt kê dưới đây:

  • Vật dụng dễ gây cháy nổ

  • Hàng hóa có yêu cầu bảo quản đặc biệt

  • Hàng hóa nguy hiểm

  • Hàng hóa có hạn sử dụng dưới 03 tháng

  • Hàng quá khổ hoặc siêu cồng kềnh (Cân nặng: trên 80kg; Kích thước: ít nhất 1 cạnh trên 150cm, tổng 3 cạnh vượt quá 300cm. Đường ống nhựa xây dựng, bàn ghế gỗ, sô pha,…)

  • Hàng hoá chế tác từ vàng, kim loại quý,…

  • Các loại hàng hóa khác như: Thuốc lá, chất kích thích, vũ khí, chất nổ, đồ chơi nguy hiểm,… và những sản phẩm khác bị cấm theo Luật pháp.

Đang xem: Giới thiệu mô hình lưu kho FC triển khai hàng khuyến mãi miễn phí của Săn Khuyến Mãi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng