Giảm mỡ nội tạng với 6 thực phẩm được chuyên gia Nhật khuyên dùng

Giảm mỡ nội tạng với 6 thực phẩm được chuyên gia Nhật khuyên dùng

 

Cơ thể tích trữ nhiều mỡ nội tạng sẽ gây hại sức khỏe. Tham khảo 6 thực phẩm được các chuyên gia Nhật khuyên dùng, giúp bạn khỏe mạnh hơn, tránh xa mỡ nội tạng nhé!

 

Mỡ nội tạng là tình trạng tích tụ mỡ ở các cơ quan bên trong của cơ thể như bụng, mô gan và là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh như bệnh tim, tiểu đường và đột quỵ. Để tránh gây ra mỡ nội tạng, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Theo các chuyên gia Nhật chia sẻ, bạn cần bổ sung 6 loại thực phẩm sau trong bữa ăn hằng ngày của mình để tránh hình thành mỡ nội tạng.

Cá thu và cá mòi

Hàm lượng chất béo chất lượng cao có trong cá thu và cá mòi rất lớn và nhờ đó mà bạn sẽ có thể hạn chế được việc hình thành chất béo trung tính trong cơ thể nên giúp máu lưu thông dễ dàng.

Theo chuyên gia dinh dưỡng người Nhật - Katamura Yumi còn cho biết cá mòi có thể ức chế sự gia tăng cholesterol trong cơ thể bởi chúng có nhiều DHA và EPA.

Cá thu và cá mòi

Trà xanh

Nhờ có chứa một lượng lớn tannin nên đây là loại trà có thể cải thiện quá trình chuyển hóa chất béo và giảm chất béo xấu. Ngoài ra, trà xanh còn có thể đốt cháy mỡ rất hiệu quả vì có chứa caffeine nên sẽ rất thích hợp để giúp bạn giảm mỡ nội tạng.

Trà xanh

Natto

Đậu nành lên men hay còn gọi là natto có hàm lượng protein, canxi, magie, vitamin, choline, omega, folate cao nên đây sẽ là món ăn dinh dưỡng giúp bồi bổ cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Bên cạnh đó, lượng lớn men vi sinh và chất xơ có trong natto sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng cũng như các chất béo xấu trong cơ thể ra ngoài, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Natto

Lúa mạch

Lúa mạch có thể giúp bạn giảm cholesterol và lượng đường trong máu, giúp ức chế chất béo trung tính trong cơ thể nhờ chứa một lượng lớn beta-glucan.

Bạn có thể uống trà lúa mạch để thải chất độc ra khỏi cơ thể, giảm cân, đốt mỡ thừa và tăng cường trao đổi chất. GABA và pyrazine có trong trà lúa mạch sẽ giúp bạn đốt cháy các chất béo cũng như mỡ nội tạng một cách hiệu quả.

Lúa mạch

Rong biển

Rong biển cũng có thể giúp bạn loại bỏ mỡ nội tạng khỏi cơ thể một cách hiệu quả vì chúng giàu chất xơ, giúp sản sinh và phát triển vi khuẩn probiotic trong ruột, tạo ra các axit béo chuỗi ngắn, ức chế sự hấp thụ chất béo và sau cùng là kích hoạt quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra tốt hơn.

 

Chanh và mầm đậu nành

Chanh có nhiều axit citric nên có thể cung cấp năng lượng, giúp hạn chế tác dụng của đường, nhằm giải độc cơ thể và giảm mỡ thừa. Đối với mầm đậu nành, chất xơ bên trong mầm đậu nành lại có thể giúp ngăn chặn việc gia tăng lượng đường trong máu sau khi ăn, ức chế quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể.

Chanh và mầm đậu nành

Đang xem: Giảm mỡ nội tạng với 6 thực phẩm được chuyên gia Nhật khuyên dùng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng