Tăng đề kháng mùa dịch tốt nhất hiện nay

Tăng đề kháng mùa dịch tốt nhất hiện nay

🛡️ Sau mấy lần bùng dịch thì mọi người ý thức nhiều hơn về việc phòng tránh dịch từ bên trong bằng cách tăng đề kháng cơ thể.

Chính vì thế, các loại thảo dược tốt cho sức khỏe, hỗ trợ phòng dịch được săn lùng rất nhiều, đặc biệt là Đông trùng hạ thảo được quan tâm nhiều nhất

👉👉👉 Lý do mà Đông Trùng Hạ Thảo được chọn là loại thảo dược tăng đề kháng mùa dịch tốt nhất hiện nay là:

1️⃣ Có khả năng ức chế viêm phổi:

🎗️ Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng mạnh mẽ trong việc ức chế và diệt trừ các Mycobacterium tuberculosis và vi khuẩn khác có thể gây nhiễm trùng phổi, viêm phổi. Cải thiện hệ miễn dịch, tăng đề kháng.

🎗️ Polysaccharides có thể khôi phục các tế bào nang phổi đã bị hư hỏng, và do đó cực kỳ hiệu quả với các loại bệnh phổi và hen phế quản, cải thiện hệ miễn dịch, tăng đề kháng.

2️⃣ Có chứa 17 acid amin khác nhau:

🎗️ Hàm lượng acid amin phong phú có tác dụng bổ phế ích thận, hạn chế các triệu chứng như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi,.... Ngoài ra còn giúp tăng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên.

3️⃣ Bổ sung nhiều Vitamin & khoáng chất cho cơ thể:

🎗️ Ngoài các hoạt chất kháng viêm thì Đông Trùng Hạ Thảo còn có cả các nhóm vitamin A,B,C,E,K..., D-mannitol, lipid và một số khoáng chất vi lượng như Na, K, Al, Se,...giúp cung cấp dưỡng chất, bồi bổ cơ thể.

👉 Không phải ĐTHT nào cũng giống nhau ??

Giá trị ĐTHT được giải mã bởi y học hiện đại giúp người ta biết nó quý vì có 2 hoạt chất cordycepin và adenosin. Bạn hãy tìm hiểu kỹ chúng trên bao bì. Hãy đảm bảo NSX niêm yết thông tin rõ ràng tránh việc mua phải hàng kém chất lượng.

Đang xem: Tăng đề kháng mùa dịch tốt nhất hiện nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng