Những địa điểm du lịch hấp dẫn dịp 30/4 tại Đà Nẵng

Những địa điểm du lịch hấp dẫn dịp 30/4 tại Đà Nẵng

Dịp lễ 30 tháng 4 là thời điểm lý tưởng để thưởng ngoạn và tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá tại Đà Nẵng - một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam. Dưới đây là một số điểm vui chơi và hoạt động thú vị bạn có thể tham gia tại Đà Nẵng trong dịp này:

Bãi biển Mỹ Khê và Non Nước: 

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển đẹp như Bãi biển Mỹ Khê và Non Nước. Dịp lễ 30/4 là thời điểm lý tưởng để tận hưởng những bãi biển tuyệt vời này, tham gia các hoạt động như tắm biển, chơi cát, thể thao dưới nước và thư giãn trên bờ biển.

Bà Nà Hills:

Khám phá khu du lịch Bà Nà Hills, nơi có cáp treo dài nhất thế giới và các khu vui chơi giải trí như Công viên Châu Âu, Vườn hoa Le Jardin D'Amour, Sun World Fantasy Park, nơi bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp và tham gia các trò chơi giải trí độc đáo.

Sơn Trà Peninsula:

Sơn Trà Peninsula là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn thư giãn và tận hưởng không gian yên bình của thiên nhiên. Bạn có thể leo núi, thăm đền Linh Ứng, ngắm cảnh từ tượng Chúa Phật và thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo.

Ngũ Hành Sơn:

Khám phá vùng đất của những ngọn núi hình thú và hang động nổi tiếng, với các điểm tham quan như Tam Thanh Cave, Hòa Nghiêm Cave, và các ngôi chùa linh thiêng như Chùa Linh Ứng và Chùa Non Nước.

Tham Quan Làng Đá Non Nước:

Đây là một trung tâm điêu khắc đá nổi tiếng, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc đá tuyệt vời và mua sắm những sản phẩm lưu niệm độc đáo.

Thưởng Ngoạn Công Viên Chàm Sculpture:

Công viên này hiện thị những tác phẩm điêu khắc đá Chăm với những câu chuyện lịch sử và văn hóa của dân tộc Chăm. 

Hãy lên kế hoạch chuẩn bị hành trang xách balo lên mà đi nào .Chúc bạn có một kỳ nghỉ thú vị tại Đà Nẵng vào dịp lễ 30/4!

Đang xem: Những địa điểm du lịch hấp dẫn dịp 30/4 tại Đà Nẵng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng