Nước mắm Phú Quốc thơm ngon đậm đà

Nước mắm Phú Quốc thơm ngon đậm đà

Nước mắm Phú Quốc là một trong những loại nước mắm nổi tiếng nhất của Việt Nam và cũng được biết đến trên toàn thế giới nhờ vào chất lượng và hương vị đặc trưng. Với những đặc điểm nổi bật như vậy, nước mắm Phú Quốc không chỉ là một loại gia vị mà còn là một biểu tượng của văn hóa ẩm thực và là niềm tự hào của người dân địa phương và cả nước Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm một loại nước mắm vừa bổ dưỡng vừa đậm vị thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Nước mắm Phú Quốc hãng Hưng Thịnh

Nước mắm Hưng Thịnh là thương hiệu nước mắm đến từ Phú Quốc nổi tiếng. Với hơn 50 năm trong nghề, Hưng Thịnh gây ấn tượng với người dùng bởi hương vị mặn mà truyền thống có trong nước mắm. Mỗi khi ghé thăm Phú Quốc, nước mắm Hưng Thịnh luôn là sự lựa chọn đầu tiên của du khách để mua làm quà.

Thành phần của nước mắm Hưng Thịnh gồm nước mắm cốt cá cơm với hàm lượng lên đến 98%, độ đạm cao giúp món ăn thêm đậm vị và rất tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, hãng còn có nhiều thể tích khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

Nước mắm Phú Quốc hãng Thịnh Phát

Nước mắm Phú Quốc hãng Thịnh Phát với công thức lâu đời được sản xuất theo phương pháp ủ chượp thùng gỗ truyền thống, mang đến hương vị mặn mà và sánh đặc của cốt cá cơm nguyên chất. Với phương châm “Giữ gìn và Phát huy giá trị truyền thống Việt Nam”, nước mắm Thịnh Phát vẫn giữ nguyên hương vị cá cơm và nói không với chất bảo quản, chất tạo màu.

Hiện nay, trên thị trường nước mắm, Thịnh Phát là thương hiệu uy tín và được nhiều người tin tưởng chọn mua. Sản phẩm có 2 dạng là chai nhựa và chai thủy tinh, có đóng hộp theo nhu cầu để bạn dễ dàng làm quà tặng.

Nước mắm Phú Quốc hãng Thanh Quốc

Nước mắm Phú Quốc hãng Thanh Quốc là loại nước mắm đầu tiên đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Nước mắm cốt có độ đạm lên đến 40, được chiết xuất từ những mẻ cá cơm tươi Phú Quốc đã qua chọn lọc kỹ càng. Cá cơm được ủ cùng muối hạt cho ra nước mắm Thanh Quốc có vị mặn thanh, thích hợp nêm nếm cho các bữa ăn ngon.

Nước mắm Phú Quốc hãng Thanh Quốc

Nước mắm Phú Quốc hãng Ông Kỳ

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là nước mắm Phú Quốc đến từ hãng Ông Kỳ. Nguyên liệu được lựa chọn để sản xuất ra các chai nước mắm thơm ngon này là những loại cá cơm quý hiếm và chất lượng nhất. Sau khi trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng, cá cơm được ủ với muối biển trong thùng gỗ chuyên dụng khoảng 1 năm.

Nước mắm Ông Kỳ với độ đạm cao, thích hợp cho các món kho, chiên, xào,... Món ăn của bạn chắc chắn sẽ có hương vị thơm ngon khó cưỡng và màu sắc hấp dẫn đó!

Trên đây là top hãng nước mắm Phú Quốc ngon, chất lượng hiện nay mà SKM đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Đang xem: Nước mắm Phú Quốc thơm ngon đậm đà

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng